Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Câu 23.Một trong những nguồn tài nguyên quan trọng nhất...

Câu 23.Một trong những nguồn tài nguyên quan trọng nhất thềm lục địa Việt Nam ở Biển Đông là A. Dầu khí. B. Thạch cao. D. Than da Câu 24. Cảnh quan ở Biển

Câu hỏi :

Giúp em mấy câu này với ạ

image

Câu 23.Một trong những nguồn tài nguyên quan trọng nhất thềm lục địa Việt Nam ở Biển Đông là A. Dầu khí. B. Thạch cao. D. Than da Câu 24. Cảnh quan ở Biển

Lời giải 1 :

Câu 23. Một trong những nguồn tài nguyên quan trọng nhất ở thềm lục địa Việt Nam ở Biển Đông là?
`A`. Dầu khí.

`to` Thềm lục địa Việt Nam ở Biển Đông có nguồn dầu khí rất lớn.
Câu 24. Cảnh quan ở Biển Đông đa dạng với nhiềubai cái, vịnh, hang động, tạo điều kiện cho Việt Nam phát triển nghành kinh tế mũi nhọn nào sau đây?
`B`. Du lịch

`to`  Với cảnh quan đa dạng, Biển Đông tạo điều kiện cho Việt Nam phát triển ngành du lịch, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Câu 25. Nguồn tài nguyên sinh vật phong phú và đa dạng của Biển Đông đã tạo điều kiện để Việt Nam có thể phát triển nghành kinh tế nào?
`A`. Khai thác tài nguyên sinh vật biển.
`to` Biển Đông có nguồn tài nguyên sinh vật phong phú và đa dạng, tạo điều kiện cho Việt Nam phát triển ngành khai thác tài nguyên sinh vật biển.

Biển đông là "cửu ngõ" để Việt Nam giao lưu kinh tế và hợp tác với các nước trên trên giới đặc biệt là khu vực nào?
`B`. Châu Á - Thái Bình Dương.
`to` Biển Đông nằm ở vị trí chiến lược quan trọng, nối liền các thị trường lớn ở khu vực này.

`color{red}{tedious~}`

Lời giải 2 :

câu 23: một trong những nguồn tài nguyên quan trọng nhất ở thềm lục địa Việt Nam ở biển Đông là?

A.Dầu khí

→ là tài nguyên lớn nhất ở thêm lục địa nước ta có tầm chiến lược quan trọng.

Câu 24:Cảnh quan ở biển Đông đa dạng với nhiều bãi cát, vịnh, hang động, tạo điều kiện cho Việt Nam có thể phát triển ngành kinh tế mũi nhọn nào sau đây?

B. Du lịch

→ Đó là những điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, giúp phát triển ngành du lịch của Việt Nam.

Câu 25: nguồn tài nguyên sinh vật phong phú và đa dạng của biển Đông đã tạo điều kiện để Việt Nam có thể phát triển ngành kinh tế nào?

A.Khai thác tài nguyên sinh vật biển

→Việt Nam có một bờ biển dài, nhiều càng biển và vùng biển giầu tài nguyên, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển ngành kinh tế này.

Câu 26: biển Đông là "cửa ngõ" để Việt Nam giao lưu kinh tế và hợp tác với các nước trên thế giới đặc biệt là khu vực nào?

B. Châu Á - Thái Bình Dương.

→ đây là khu vực có nhiều quốc gia rộng lớn về phát triển kinh tế, nơi mà Việt Nam có cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác, thúc đẩy thương mại và phát triển kinh tế.

#BaooQuinn

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK