Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 questions. Vocational learning opportunities play a critical role in skill...

questions. Vocational learning opportunities play a critical role in skill development. In non- vocational studies, students often spend hours of their tim

Câu hỏi :

Giải giúp mình bài này với

image

questions. Vocational learning opportunities play a critical role in skill development. In non- vocational studies, students often spend hours of their tim

Lời giải 1 :

1. B

B: lợi ích của việc giáo dục nghề nghiệp 

2. C

Dẫn chứng: They do not focus as much time on researching the theoretical as learning the practical.

3. D

Dẫn chứng: When the time comes for them to transition to an actual job, they have the experience they need to begin the job right away. 

4. A

Transition = change: sự thay đổi 

5. C

Dẫn chứng: Students spend hours in the practical workshops each week learning hands-on practical skills related to their chosen field.

6. A

hands-on: thực tế = direct: trực tiếp  

7. A

Dẫn chứng: Students spend hours in the practical workshops each week learning hands-on practical skills related to their chosen field.

8. D

them = students: học sinh / sinh viên 

9. A

Dẫn chứng: Class time tends to increase in these schools, compared to their outside research time, because students spend more time exploring actual work opportunities that prepare them for their future jobs. 

10. B

Dẫn chứng:  They will not have to spend time learning how to physically operate the equipment on the job, allowing them to become a valuable employee and build a career faster.

`color{orange}{~MiaMB~}`

Lời giải 2 :

Đáp án:

1.B

2.C

3.D

4.A

5.C

6.A

7.A

8.D

9.A

10.B

Giải thích các bước giải:

  1. B. Benefits of Vocational Education'. Bởi vì bài viết không khám phá thách thức, mà thay vào đó nó nói về lợi ích khi học tại trường nghề. Việc đánh giá tổ hợp thiết bị không thỏa mãn vị trí, nó nói về lợi thế trong việc sử dụng thiết bị trong trường nghề 
2. C. theories and ideas' những nghiên cứu cần phải kiến thức sâu và rõ hơn. họ không tập trung học thực hành mà thay vào đó nghiên cứu các mô hình lý thuyết (trả lời tiếng Anh).
3.'D. by providing practical work experience', như đã trình bày trong văn bản bài viết, việc học việc hèn một lợi thế ngay lập tức cho ngành nghề của mình, nóm giúp cho họ nhận được kinh nghiệm công việc (trả lời tiếng Anh)
4.A. change' từ 'transition' đề cập tới việc chuyển đổi từ việc học trong trường học sang môi trường của công việc (trả lời tiếng Anh)
5.
6. 
Từ "hands-on" trong đoạn 3 có nghĩa gần nhất là A. trực tiếp (direct).
7.Trong giáo dục nghề, thời gian học trên lớp thường tăng so với học không nghề. Điều này được thực hiện để học sinh có nhiều thời gian hơn để khám phá các cơ hội làm việc thực tế và chuẩn bị cho công việc tương lai của họ.==> chọn câu A. Vocational education has more class time.
8
Từ "them" trong đoạn 3 chỉ đến D. student
9. Dẫn chứng: "Students spend hours in the practical workshops each week learning hands-on practical skills related to their chosen field." (Đoạn 3)
==>Học sinh chuyên nghiệp dành nhiều thời gian trong các phòng thực hành để chuẩn bị cho công việc tương lai của họ. Thông qua việc thực hành trực tiếp, họ có cơ hội rèn kỹ năng thực tế liên quan đến lĩnh vực mà họ đã chọn. Điều này giúp họ tích luỹ kinh nghiệm cần thiết để bắt đầu công việc ngay khi ra trường và không phải mất thời gian để học cách vận hành thiết bị chuyên dụng trên công việc thực tế. ĐÁP ÁN:A. to prepare for future jobs.
10. Dẫn chứng: "They actually have the chance to try out their own skills while still in school. When the time comes for them to transition to an actual job, they have the experience they need to begin the job right away." (Đoạn 3)
=>>>Cho thấy rằng học sinh chuyên nghiệp có lợi thế khi bắt đầu công việc vì họ đã có cơ hội thử nghiệm kỹ năng của mình trong khi vẫn còn đang học. Khi đến lúc chuyển sang công việc thực tế, họ đã có kinh nghiệm cần thiết để bắt đầu công việc ngay lập tức. Điều này giúp họ trở thành nhân viên có giá trị và xây dựng sự nghiệp nhanh chóng. ĐÁP ÁN:B. experience operating specialised equipment.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK