Trang chủ Sinh Học Lớp 8 Nêu chức năng của mỗi cơ quan ở hệ hô...

Nêu chức năng của mỗi cơ quan ở hệ hô hấp người câu hỏi 6587356

Câu hỏi :

Nêu chức năng của mỗi cơ quan ở hệ hô hấp người

Lời giải 1 :

   chức năng của hệ hô hấp :

Đường dẫn khí có chức năng dẫn khí ra và vào phổi, ngăn bụi, làm ẩm không khí vào phổi, đồng thời bảo vệ phổi khỏi tác nhân có hại từ môi trường. Phổi thực hiện chức năng trao đổi khí giữa môi trường ngoài và máu trong mạch phổi. Sự phối hợp của đường dẫn khí và phổi đảm bảo chức năng lưu thông và trao đổi khí của hệ hô hấp.

$By$: dangthithaiha539

Lời giải 2 :

-Hệ hô hấp có chức năng trao đổi khí giữa môi trường ngoài với cơ thể (thải khí CO2 do quá trình hô hấp tế bào tạo ra ra ngoài môi trường và nhận từ môi trường o2) 

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK