Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Trình bày ảnh hưởng của khí hậu đến phát triển...

Trình bày ảnh hưởng của khí hậu đến phát triển kinh tế ở châu Á. giúp em càng nhnah càng tốt ạ.Em đang cần gấp và em sẽ vote 5 sao ạ.Em cảm ơn nhiều ạ.

Câu hỏi :

Trình bày ảnh hưởng của khí hậu đến phát triển kinh tế ở châu Á. giúp em càng nhnah càng tốt ạ.Em đang cần gấp và em sẽ vote 5 sao ạ.Em cảm ơn nhiều ạ.

Lời giải 1 :

Châu Á, lục địa có diện tích đất liền lớn nhất kéo dài đến tận Bắc Cực, đang ấm lên nhanh hơn mức trung bình toàn cầu. Xu hướng ấm lên ở châu Á trong giai đoạn 1991–2022 gần như cao gấp đôi so với giai đoạn 1961–1990. Có 81 thảm họa liên quan đến thời tiết, khí hậu và nguồn nước ở châu Á vào năm 2022, trong đó hơn 83% là lũ lụt và bão. Năm 2022, nhiều khu vực ở châu Á phải trải qua tình trạng khô hạn và hạn hán hơn bình thường. Đặc biệt, Trung Quốc phải hứng chịu tình trạng hạn hán kéo dài, ảnh hưởng đến nguồn nước và nguồn cung cấp điện. Ngược lại, Pakistan phải hứng chịu lũ lụt thảm khốc.  hầu hết các sông băng ở vùng núi cao châu Á, bao gồm Nepal, Pakistan và Kazakhstan đều đang tan nhanh do chịu tác động nghiêm trọng của điều kiện khô và ấm đặc biệt vào năm 2022. Điều này sẽ có tác động lớn đến an ninh lương thực, nguồn nước và hệ sinh thái trong tương lai.

CHUCS BANJ HOCJ TOT

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK