Trang chủ GDCD Lớp 10 Đồng chí có đề xuất giải pháp cụ thể gì...

Đồng chí có đề xuất giải pháp cụ thể gì đối với xây dựng Thủ đô gần với việc thực hiện 1 trong các tiêu chí sau: Văn hiến - Văn minh - Hiện đại (Lưu ý: Số l

Câu hỏi :

Đồng chí có đề xuất giải pháp cụ thể gì đối với xây dựng Thủ đô gần với việc thực hiện 1 trong các tiêu chí sau: Văn hiến - Văn minh - Hiện đại (Lưu ý: Số lượng từ 250 từ đến tối đa không quá 500 từ)

Lời giải 1 :

Đối với Thủ đồ để thực hiện 1 trong các tiêu chí sau: Văn hiến - Văn minh - Hiện đại chúng ta cần có những giài pháp cụ thể như sau:

- Đầu tư xây dựng, cải tạo hạ tầng công cộng hiện đại và tiện ích. Trong thành phố đông dân cư cần có những hạ tầng công cộng cho người lớn và trẻ em có thể có những không gian vui chơi thoái mái. Xây dựng nhiều công viên cây xanh, hồ điều hòa để lảm giảm những tình trạng ô nhiễm môi trường và sự nóng lên của Trái Đất.

- Bảo tồn cũng giá trị văn hóa, di tích lịch sử. Phải có sự thay đổi trong hướng đi, triển khai hoạt động để có thể thu hút được khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Thủ đô cũng đã triển khai các hoạt động cụ thể như chương trình tour đêm hoàng thành, Nhà tù Hỏa Lò,... đó cũng là những điểm sáng cho du lịch Thủ Đô.

- Ngoài ra, cũng cần có những phương pháp giáo dục, tuyên truyền hiệu quả hơn để nâng cao nhận thức của người dân Thủ đô trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp. 

- Để dễ dàng kết nối hơn, thì chúng ta cũng cần phải triển khai phát triển công nghệ thông tin và truy cập mạng Internet để người dân có thể sử dụng ở những nơi công cộng mọi lúc mợi nơi. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK