1. Màn hình làm việc của phần mềm GIMP gồm có mấy phần?
A.1 B. 2 C. 3 D. 4
2. Sử dụng chức năng Animation Painter trong bảng chọn Animations dung để?
A.Dùng để điều chỉnh thời gian cho hiệu ứng
B. Dùng để điều chỉnh âm thanh cho hiệu ứng
C. Dùng để sao chép hiệu ứng
D. Dùng để xóa hiệu ứng
4.Có bao nhiêu bước tạo một tệp ảnh từ hai tệp ảnh cho trước?
A.1 B. 3 C. 4 D. 5
Đáp án + Giải thích:
C1: `C`
- GIMP có 3 phần gồm:
+ Thanh công cụ
+ Vùng làm việc
+ Dockable dialogue: Đây là các "container" hay các phần được "đóng gói" trong GIMP, có thể di chuyển được xung quanh.
C2: `C`
- Chức năng $Animation$ $Painter$ được dùng để sao chép các hiệu ứng cho một hay nhiều đối tượng.
C3: `C`
Các bước:
+ Mở hai tệp ảnh ban đầu.
+ Kết hợp hai tệp ảnh bằng cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, ví dụ như: Canva, GIMP, Adobe Photoshop ...
+ Điều chỉnh kích thước, màu sắc, độ sáng, ...
+ Lưu tệp ảnh đã tạo.
$\\$
$AduAngQuang$
Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!
Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!
Copyright © 2021 HOCTAPSGK