Trang chủ Sinh Học Lớp 9 4. Em có những nhận xét nguyên nhân ô nhiễm...

4. Em có những nhận xét nguyên nhân ô nhiễm môi trường là do đâu và cần có những biện pháp nào để hạn chế và khắc phục (Nguyên nhân, biện pháp hạn chế) 5.

Câu hỏi :

Giúp mình 2 câu này với mn!!!??? 

image

4. Em có những nhận xét nguyên nhân ô nhiễm môi trường là do đâu và cần có những biện pháp nào để hạn chế và khắc phục (Nguyên nhân, biện pháp hạn chế) 5.

Lời giải 1 :

4.

- ô nhiễm môi trường là do

+Con người: xả rác bừa bãi, chặt phá rừng, không có ý thức giữ gìn môi trường, vạ đâu vứt đấy....

+ Môi trường: những tai họa như núi lửa, hỏa hoạn, lũ lụt ....

- Biện pháp:

+ Hạn chế sự dụng túi nilon

+Phân loại rác

+Tái chế rác

+vứt rác đúng nơi

+Có ý thức bạo vệ môi trường

+....

5.

- Hiện nay, con người vẫn luôn khai thác tài nguyên thiên nhiên để sống. Thế nhưng họ đang khai thác những tài nguyên ấy một cách bừa bãi, không đúng quy củ, pháp luật. Điều này làm cho nguồn tài nguyên này ngày càng khan hiếm, kiệt quệ đãn đến sau này sẽ kiệt cạn tài nguyên để dùng

 

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK