Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 mn giúp em l3 câu này với ạ Câu 2....

mn giúp em l3 câu này với ạ Câu 2. Quá trình Việt Nam xác lập chủ quyền và quản lý đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa Câu 3.Tầm quan trọng chiến

Câu hỏi :

mn giúp em l3 câu này với ạ

Câu 2. Quá trình Việt Nam xác lập chủ quyền và quản lý đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa

Câu 3.Tầm quan trọng chiến lược của Biển đông đối với Việt Nam,

Câu 4. Tầm quan trọng chiến lược của Biển đông.

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Câu 2: Quá trình Việt Nam xác lập chủ quyền và quản lý đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa bắt đầu từ thời kỳ cổ đại, khi các triều đại phong kiến Việt Nam thực hiện việc thăm dò, khai phá và xác định chủ quyền đối với hai quần đảo này. Trong lịch sử, Việt Nam đã có nhiều bằng chứng lịch sử, địa lý và pháp lý để chứng minh chủ quyền của mình đối với Hoàng Sa và Trường Sa.

Câu 3: Biển Đông đóng vai trò quan trọng chiến lược đối với Việt Nam từ nhiều khía cạnh. Đầu tiên, Biển Đông là một tuyến đường thương mại quan trọng, giúp kết nối Việt Nam với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Thứ hai, Biển Đông là nguồn tài nguyên lớn về cá, dầu khí, khoáng sản và năng lượng tái tạo, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của Việt Nam. Cuối cùng, Biển Đông còn là một vùng biển chiến lược, ảnh hưởng đến an ninh và quốc phòng của Việt Nam.

Câu 4: Tầm quan trọng chiến lược của Biển Đông không chỉ đối với Việt Nam mà còn đối với nhiều quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới. Biển Đông là một tuyến đường thương mại quan trọng, là nguồn tài nguyên lớn và đóng vai trò quan trọng trong an ninh và quốc phòng. Sự ổn định và bảo đảm an ninh trên Biển Đông đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hòa bình và phát triển bền vững của khu vực.

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK