Trang chủ Khác Lớp 7 GDĐP. Em hãy nêu cảm nghĩ về di tích thắng...

GDĐP. Em hãy nêu cảm nghĩ về di tích thắng cảnh Hang Thạnh Động ở Kiên Giang câu hỏi 6599867

Câu hỏi :

GDĐP. Em hãy nêu cảm nghĩ về di tích thắng cảnh Hang Thạnh Động ở Kiên Giang

Lời giải 1 :

Điểm đến mà khi đi ngang qua Hà Tiên chắc không khách lữ hành nào bỏ qua được là Núi Đá Dựng nơi được ví như động Phong Nha của vùng Tây Nam Bộ.

Núi Đá Dựng nằm ở xã Mỹ Đức, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, gần biên giới Việt Nam Campuchia. Từ thị xã Hà Tiên, theo đường quốc lộ 80 đến gần Thạch Động, rẽ phải và đi khoảng 2,5 km nữa là đến núi Đá Dựng. Núi Đá Dựng cao khoảng 100m, có cái tên như vậy bởi dựa vào hình dáng núi mà người dân nơi đây đặt tên. Đứng ở bên trong lòng núi Đá Dựng nhìn ra ngoài, du khách có thể thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của quang cảnh, thiên nhiên vùng đất Hà Tiên. Bao bọc quanh núi là những cánh đồng lúa trải dài ngút mắt, rất nhiều đầm lầy, bụi rậm tạo phong cảnh hoang sơ, kỳ thú. Núi Đá Dựng có khoảng 14 hang động lớn, nhỏ nối với nhau tạo thành những mê cung bí hiểm và mang vẻ đẹp như bức tranh đá điêu khắc. Hang động Cội Hàng Gia theo truyền thuyết chính là nơi Thạch Sanh từng sinh sống và cũng là nơi Thạch Sanh bắn chết con chim đại bàng để cứu công chúa. Động Thần Kim Quy có cái tên như vậy bởi vì ở động có khối đá màu vàng hình dáng như con rùa đang ngẩng đầu. Khi du khách bước vào động Bồng Lai sẽ tưởng chừng như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, hang có góc nhìn đẹp, thấy được cả những áng mây đang bay trên bầu trời.

Còn rất nhiều những hang động kì thú khác thu hút và lôi kéo bước chân du khách đến khám phá những dấu ấn lịch sử và vẻ đẹp mà thiên nhiên hoang sơ đã ban cho vùng đất này.cho mjk 5sao nhé

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK