Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Năm 1924, Hiến pháp đầu tiên của Liên Xô đã...

Năm 1924, Hiến pháp đầu tiên của Liên Xô đã A. hoàn thành quá trình thành lập nhà nước. B. kết thúc cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. C. thực hiện quyền bình đẳng

Câu hỏi :

Năm 1924, Hiến pháp đầu tiên của Liên Xô đã A. hoàn thành quá trình thành lập nhà nước. B. kết thúc cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. C. thực hiện quyền bình đẳng, tự quyết của các dân tộc. D. giải quyết vấn đề hòa bình cho nhân dân ruộng đất cho nông dân.

Lời giải 1 :

Ans: C

Lời giải 2 :

`->A.` hoàn thành quá trình thành lập nhà nước.

`=>`Trên cơ sở quyền lợi của các nước cộng hoà thành viên trong liên bang hiến pháp đầu tiên của Liên Xô được ban hành `1924` hoàn thành quá trình thành lập nhà nước,những điểm thống nhất về tư tưởng đầu tiên của các nước cộng hoà `XHCN` trong liên bang dần được xuất hiện`->`đánh dấu sự hình thành tinh thần đoàn kết của nhân dân Liên Xô sau này.

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK