Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 ví dụ về biện pháp khai thác thông minh ở...

ví dụ về biện pháp khai thác thông minh ở hà giang câu hỏi 7002704

Câu hỏi :

ví dụ về biện pháp khai thác thông minh ở hà giang

Lời giải 1 :

Một ví dụ về biện pháp khai thác thông minh ở Hà Giang là việc áp dụng phương pháp trồng cây rừng pha trộn với cây lúa trên cùng một khu đất. Đây là một phương pháp khai thác thông minh và bền vững vì nó giúp tăng cường sự đa dạng sinh học, bảo vệ đất đai và tài nguyên nước, cũng như cung cấp nguồn thu nhập ổn định cho người dân địa phương. Việc trồng cây rừng pha trộn với cây lúa không chỉ giúp cải thiện chất lượng đất, giảm sự mòn trên đồng ruộng mà còn tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho các loài động vật và thực vật khác. Ngoài ra, việc kết hợp trồng cây rừng và cây lúa còn giúp tăng cường khả năng chống chịu với biến đổi khí hậu và giảm thiểu tác động tiêu cực của các thiên tai và thảm họa tự nhiên. Đồng thời, việc này cũng giúp tăng cường thu nhập cho người dân thông qua việc bán sản phẩm từ cả hai loại cây.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 ` -> ` VD :

` + ` Sử dụng Khoa học - công nghệ vào khai thác trái cây ` -> ` Để khai thác hiệu quả , giảm thiểu tối đa thất thoát chi phí .

` +` Dùng xe thu hoạch lúa công nghệ cao để thu hoạch lúa .

` + ` Khi thác mật bằng thiết bị lấy mật thông minh để giảm nguy hiểm cho người và ong .

` nh*** `

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK