Trang chủ Địa Lý Lớp 10 mọi người giúp e với ạ, mai e thi gòi.:((...

mọi người giúp e với ạ, mai e thi gòi.:(( Câu 1: - Giải thích tại sao các nước Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Bra-xin, Liên Bang Nga) có chiều dài đường ô tô lớn?

Câu hỏi :

mọi người giúp e với ạ, mai e thi gòi.:((

Câu 1:

- Giải thích tại sao các nước Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Bra-xin, Liên Bang Nga) có chiều dài đường ô tô lớn?

Câu 2:

- Giải thích tại sao hiện nay các nước hướng tới phát triển giao thông vận tải đường ô tô thông minh và thân thiện với môi trường?

Câu 3;

- Giải thích tại sao các tuyến đường biển kết nối giữa Châu Âu với khu vực Châu Á TBD và các tuyến nối liền hai bờ Đại Tây Dương thường sôi động?

Lời giải 1 :

1. Các nước Hoa Kì, Trung Quốc, Ấn Độ, Bra-xin, Liên Bang Nga có chiều dài đường ô tô lớn là:

Sự kết hợp của nhiều yếu tố như diện tích rộng lớn, dân số đông, phát triển kinh tế, địa hình đa dạng và chính sách của chính phủ đã góp phần tạo nên mạng lưới đường ô tô đồ sộ ở Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Bra-xin và Liên Bang Nga. Hệ thống đường bộ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở những quốc gia này.

2. Hiện nay các nước hướng tới phát triển giao thông vận tải đường ô tô thông minh và thân thiện với môi trường là:

Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và phát triển các phương tiện giao thông sạch hơn sẽ góp phần giải quyết các vấn đề về ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

3. Các tuyến đường biển két nối giứa Châu Âu với khu vực Chấu Á TBD và các tuyến nối liền hai bờ ĐTD thường sôi động vì:

Sự kết hợp của nhiều yếu tố như vị trí địa lý thuận lợi, chi phí vận chuyển thấp, cung cấp dịch vụ vận chuyển đa dạng, cơ sở hạ tầng phát triển và chính sách hỗ trợ đã góp phần khiến các tuyến đường biển kết nối giữa Châu Âu với khu vực Châu Á TBD và các tuyến nối liền hai bờ Đại Tây Dương trở nên sôi động, đóng vai trò quan trọng trong giao thương quốc tế.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK