Trang chủ Tin Học Lớp 6 Câu 23. Bạn An viết chương trình điều khiển quả...

Câu 23. Bạn An viết chương trình điều khiển quả bóng nếu gặp cạnh của  màn hình thì nảy trở lại theo hướng ngược lại. Theo em bạn An nên dùng  cấu trúc điều kh

Câu hỏi :

Câu 23. Bạn An viết chương trình điều khiển quả bóng nếu gặp cạnh của 
màn hình thì nảy trở lại theo hướng ngược lại. Theo em bạn An nên dùng 
cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển của quả bóng.
A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ.
B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu.
C. Cấu trúc tuần tự.
D. Cấu trúc lặp

Lời giải 1 :

 Bạn An viết chương trình điều khiển quả bóng nếu gặp cạnh của  màn hình thì nảy trở lại theo hướng ngược lại. Theo em bạn An nên dùng  cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển của quả bóng.

A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ.

B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu.

C. Cấu trúc tuần tự.

D. Cấu trúc lặp

*Chúng ta cần sử dụng cấu trúc điều khiển rẽ nhánh dạng đủ để xác định hướng di chuyển hiện tại của quả bóng và thực hiện hành động phản ứng tương ứng khi gặp cạnh của màn hình (nảy trở lại theo hướng ngược lại). Điều này giúp chương trình có thể xử lý các tình huống khác nhau một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

#thuydungkutii

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK