Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Dân ca quan họ, và hát xoan là của dân...

Dân ca quan họ, và hát xoan là của dân tộc nào? Ở đâu của Việt Nam câu hỏi 7009748

Câu hỏi :

Dân ca quan họ, và hát xoan là của dân tộc nào? Ở đâu của Việt Nam

Lời giải 1 :

`@` Dân ca quan họ và hát xoan là một trong những phong tục tập quán của người dân Việt Nam.

`-` Tiêu biểu cho dân ca quan họ, ta không thể thiếu vùng đất Bắc Ninh (Dân ca quan họ Bắc Ninh)  hay tại Thái Bình `=>` Chủ yếu là người Kinh

`-` Tiêu biểu cho nghệ thuật hát Xoan (hay Hát Đúm, Hát Thờ) đó chính là mảnh đất Phú Thọ. `->` hát để thờ,để bày tỏ lòng biết ơn đối với các Vua Hùng đã có công dựng nước. `=>` Chủ yếu là dân tộc Kinh, bên cạnh đó còn có dân tộc Dao và người Mường

`#goituilaUmi`

Lời giải 2 :

Dân ca quan họ và hát xoan là của dân tộc kinh và thường được thực hành tại các địa phương truyền thống của Việt Nam, như Bắc Ninh, Phú Thọ và Thái Bình.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK