Trang chủ Sinh Học Lớp 9 trong tài nguyên đất, rừng, nước ,tài nguyên nào là...

trong tài nguyên đất, rừng, nước ,tài nguyên nào là then chốt? Vì sao câu hỏi 7010887

Câu hỏi :

trong tài nguyên đất, rừng, nước ,tài nguyên nào là then chốt? Vì sao

Lời giải 1 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

→Tài nguyên then chốt là:nước

*Vì:

+Với sự sống:Nước là nguồn tài nguyên cần thiết để duy trì sự sống của mọi loài sinh vật trên trái đất. Không có nước, không có sự sống.

+Với nông nghiệp: Nước là yếu tố quan trọng trong sản xuất nông nghiệp, việc tưới tiêu và cung cấp nước cho cây trồng là cực kỳ quan trọng để đảm bảo nguồn thực phẩm cho dân số.

+Nông nghiệp: Nước là yếu tố quan trọng trong sản xuất nông nghiệp, việc tưới tiêu và cung cấp nước cho cây trồng là cực kỳ quan trọng để đảm bảo nguồn thực phẩm cho dân số.

+Môi trường: Nước đóng vai trò quan trọng trong duy trì cân bằng sinh thái và hệ sinh thái, cung cấp môi trường sống cho động vật và thực vật

 ⇔Vì những lý do trên, tài nguyên nước được coi là then chốt và cần được bảo vệ, quản lý và sử dụng một cách bền vững để đảm bảo sự phát triển bền vững của cả con người và hệ sinh thái.

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK