Trang chủ Khác Lớp 9 Nêu cảm xúc về nghề đánh bắt thuỷ hải sản...

Nêu cảm xúc về nghề đánh bắt thuỷ hải sản câu hỏi 7011887

Câu hỏi :

Nêu cảm xúc về nghề đánh bắt thuỷ hải sản

Lời giải 1 :

Nghề đánh bắt thuỷ hải sản đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn lợi từ biển và đáp ứng nhu cầu thực phẩm của con người. Nó cung cấp cơ hội việc làm ổn định và thu nhập tốt cho những người yêu thích làm việc trên biển. Tuy nhiên, nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, sức khỏe tốt, kiến thức chuyên môn về hải sản và khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, bảo vệ môi trường và bảo vệ tài nguyên hải sản là những thách thức cần được đối mặt và giải quyết trong ngành này để đảm bảo sự phát triển bền vững

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Nghề đánh bắt thủy sản là một nghề vô cùng quan trọng trong đời sống và xã hội hiện nay, thủy hải sản là một nguồn thức ăn cung cấp đủ chất cho con người, và ngành nghề này cùng rất khó để tham gia đánh bắt. Đòi hỏi người theo nghề phải có sự kiên trì sức chịu đứng với những cơn sóng và những cơn chóng mặt đến từ đại dương, có thể bị chiềm tàu và rất vất vả.

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK