Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Câu 4 trình bày tác động tiêu cực của con...

Câu 4 trình bày tác động tiêu cực của con người đến thiên nhiên -Làm suy giảm nguồn tài nguyên -Làm ô nhiễm môi trường câu hỏi 7012046

Câu hỏi :

Câu 4 trình bày tác động tiêu cực của con người đến thiên nhiên

-Làm suy giảm nguồn tài nguyên

-Làm ô nhiễm môi trường

Lời giải 1 :

`-` Làm suy giảm nguồn tài nguyên: Con người khai thác nguồn tài nguyên quá mức, dẫn đến cạn kiệt những nguồn tài nguyên quý giá.

`-` Làm ô nhiễm môi trường: Con người xả rác, vận chuyển, xử lý phân gia súc không đúng cách, thả khí thải từ các nhà máy khiến môi trường bị ô nhiễm trầm trọng. 

Lời giải 2 :

-Làm suy giảm nguồn tài nguyên:Con người thường khai thác tài nguyên thiên nhiên 1 cách quá mức và không có biện pháp bảo vệ và phục hồi.Việc khai thác quá mức này dẫn đến cạn kiệt nguồn tài nguyên tự nhiên như:rừng,nước,khoáng sản gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh thái và cản trở sự phát triển bền vững.

-Làm ô nhiễm môi trường:Hoạt động sản xuất,giao thông vận tải và sinh hoạt hằng ngày của con người tạo ra các chất thải và khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK