Trang chủ GDCD Lớp 10 hãy trình bày quyền và nghĩa vụ học tập của...

hãy trình bày quyền và nghĩa vụ học tập của công dân ở Đắk Lắk Liên hệ bản thân câu hỏi 7014381

Câu hỏi :

hãy trình bày quyền và nghĩa vụ học tập của công dân ở Đắk Lắk Liên hệ bản thân

Lời giải 1 :

`-` Những thành tựu trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ học tập của công dân tại Đắk Lắk bao gồm:

`+` Tỷ lệ trẻ em đi học và hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông được cải thiện, đưa Đắk Lắk vào nhóm các tỉnh có chỉ số giáo dục cao nhất cả nước.

`+` Nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ giáo viên, nâng cao trình độ học vấn của người dân Đắk Lắk.

`+` Xây dựng môi trường học tập tích cực, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục, từ mầm non đến đại học.

`+` Tăng cường công tác giám sát, quản lý chặt chẽ việc học tập của học sinh, đảm bảo an toàn, trật tự, nâng cao ý thức học tập của học sinh.

`-` Liên hệ bản thân: Việc học đem lại những lợi ích như tăng cơ hội việc làm và nhu nhập, thăng tiến sự nghiệp, mở rộng tư duy và tầm nhìn, tạo sự tự tin và mở rộng cơ hội phát triển năng lực cá nhân, đến việc tạo ra một tương lai tốt hơn cho bản thân và gia đình. Vì vậy, trong em đã cố gắng chăm chỉ học tập, lắng nghe cô giáo giảng bài, học nhóm, trao đổi với bạn bè, rèn luyện tốt phẩm chất đạo đức để trở thành một người con ngoan trò giỏi, công dân tốt. Và em sẽ tiếp tục khám phá và phát triển năng lực trí tuệ của bản thân, cố gắng trau dồi thật nhiều kiến thứ để ngày càng phát triển và ngày càng thành công, giúp cho đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK