Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 người? Câu 3 : Nêu một số cách nhằm hạn...

người? Câu 3 : Nêu một số cách nhằm hạn chế sử dụng túi ni-lông trong đ ngày. Câu 4 a) Nêu tầm quan trọng của nước ngầm. b) Cho biết thế nào là phát triển

Câu hỏi :

Giúp em câu 5 vs ạ! Em cảm ơn!!

image

người? Câu 3 : Nêu một số cách nhằm hạn chế sử dụng túi ni-lông trong đ ngày. Câu 4 a) Nêu tầm quan trọng của nước ngầm. b) Cho biết thế nào là phát triển

Lời giải 1 :

`-` Tích:

`+` Trồng rừng

`+`tuyên truyền việc bảo vệ rừng

`+` phòng cháy rừng

`+` Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,…

`+` ..

`-` Tiêu:

`+` xả sác bừa bãi

`+` khai thác tài nguyên không hợp lý

`+` sử dụng năng lượng không tái tạo không hợp lí

`+` Đổ rác thải, chất thải công nghiệp, sinh hoạt ra môi trường.

`+` săn bắt động vật hoang dã

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 

-Nước ngầm được hình thành 100% từ tự nhiên và không hề có một sự tác động của con nào của con người. Vì thế cho nên nguồn nước ngầm không phải là vô hạn. Nước ngầm có rất nhiều lợi ích và vai trò quan trọng đối với cuộc sống của con người.

-Phát triển bền vững bao gồm 4 nội dung chính: tăng trưởng kinh tế; bảo đảm công bằng xã hội; bảo vệ môi trường và tôn trọng các quyền con người. Khái niệm phát triển bền vững được xây dựng trên một nguyên tắc chung của sự tiến bộ loài người - nguyên tắc bảo đảm sự bình đẳng giữa các thế hệ.

-Phát triển bền vững là phát triển đáp ứng được nhu cầu của thế hệ hiện tại mà không làm tổn hại đến khả năng đáp ứng các nhu cầu đó của các thế hệ tương lai trên cơ sở kết hợp chặt chẽ, hài hoà giữa tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK