Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 đặc điểm của rừng nhiệt đới câu hỏi 7017772

đặc điểm của rừng nhiệt đới câu hỏi 7017772

Câu hỏi :

đặc điểm của rừng nhiệt đới

Lời giải 1 :

`-` Phân bố :  Xích đạo đến hết vành đai nhiệt đới ở cả bán cầu Bắc và bán cầu Nam.
`-` Nhiệt độ trung bình : `21^oC`
`-` Lượng mưa trung bình  `1700 mm/năm`
`-`Đặc điểm:

`+` nhiều tầng

`+` thực vật : nhiều loài cây thân gỗ, dây leo chằng chịt

`+` động vật rất phong phú, nhiều loài sống trên cây, leo trèo giỏi như khỉ, vượn,.. nhiều loài chim ăn quả có màu sắc sặc sỡ,…
`-` Mỗi nơi sẽ có lượng mưa trong năm khác nhau do dòng biển hoặc những điều kiện khác nền rừng nhiệt đới được chia làm hai kiểu chính:
`+` Rừng mưa nhiệt đới.
`+` Rừng nhiệt đới gió mùa.

Lời giải 2 :

`ttcolor{lightblue}{#ThuyDuongg}`

`ttcolor{pink}{#N}`

`-` Rừng nhiệt đới là một khu rừng lớn và đa dạng, được tìm thấy chủ yếu ở các khu vực gần xích đới và các khu vực cận xích đới trên toàn cầu.
Đặt điểm của rừng nhiệt đới là:
`+` Nhiệt độ:

`->` Rừng nhiệt đới có nhiệt độ trung bình quanh năm là từ 20-34 độ C, với nhiệt độ cao nhất trong mùa hè và nhiệt độ thấp nhất trong mùa đông.

`+` Độ ẩm:

`-` Rừng nhiệt đới có độ ẩm trung bình là từ `70` `-` `90` `%`, với nhiệt độ cao và độ ẩm cao tạo ra một môi trường ẩm ướt , nóng bức.

 `+` Cây:

`-` Rừng nhiệt đới có đa dạng các loài cây, bao gồm các loại cây gỗ to lớn, cây liễu, cây mọc dọc và cây mọc ngang. Các loài cây này có khả năng chịu đựng được nhiệt độ cao và độ ẩm cao.

`-` Động vật: Rừng nhiệt đới là nơi sinh sống của nhiều loài động vật, bao gồm các loài chim, cá sấu, bò sát, cá heo, và các loài động vật khác.
`-` Hệ sinh thái: Rừng nhiệt đới là một hệ sinh thái phức tạp, với các loài cây và động vật tương tác với nhau để tạo ra một môi trường sống đầy đủ và đa dạng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK