Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 1. Vận động của nước biển 2. kniem con người...

1. Vận động của nước biển 2. kniem con người và thiên nhiên 3.Khí hậu và biến đổi khí hậu câu hỏi 7018819

Câu hỏi :

1. Vận động của nước biển

2. kniem con người và thiên nhiên

3.Khí hậu và biến đổi khí hậu

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`1.`  Vận động của nước biển: Nước biển có sự vận động liên tục, được tạo ra bởi nhiều yếu tố như sức gió, cường độ của dòng chảy, và tác động của lực hấp dẫn của mặt trăng và mặt trời. Sự vận động này không chỉ ảnh hưởng đến hình thái của bờ biển mà còn có tác động đáng kể đến hệ sinh thái biển sống bên dưới.
`2.` Đối với nhiều người, tự nhiên thường đề cập đến các phong cảnh, động vật, thực vật và các hiện tượng tự nhiên như núi non, sông suối, biển cả, rừng rậm, sa mạc, và cả khí hậu. Tự nhiên cũng bao gồm các quá trình tự nhiên như sự biến đổi của đất đai, quá trình thủy văn, và sự tiến hóa của các loài sống

`3.` Khí hậu và biến đổi khí hậu: Khí hậu là điều kiện trung bình của thời tiết trong một khu vực trong thời gian dài. Biến đổi khí hậu là sự thay đổi dài hạn về khí hậu trên toàn cầu hoặc trong một khu vực cụ thể, thường được gây ra bởi các hoạt động con người như tiếp tục phát thải khí nhà kính. Sự biến đổi khí hậu có thể gây ra các hiện tượng thiên nhiên cực đoan như hạn hán, lũ lụt và cảm nhận rõ ràng trong việc tăng nhiệt độ toàn cầu.

`@Mhieu1712`

 

Lời giải 2 :

  1. Vận động của nước biển: Nước biển có sự vận động liên tục, được tạo ra bởi nhiều yếu tố như sức gió, cường độ của dòng chảy, và tác động của lực hấp dẫn của mặt trăng và mặt trời. Sự vận động này không chỉ ảnh hưởng đến hình thái của bờ biển mà còn có tác động đáng kể đến hệ sinh thái biển sống bên dưới.

  2. Mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên: Con người và thiên nhiên có một mối quan hệ phức tạp và tương tác. Con người phụ thuộc vào thiên nhiên để cung cấp nguồn tài nguyên và môi trường sống, nhưng đồng thời cũng gây ra sự ảnh hưởng lớn đến môi trường tự nhiên thông qua hoạt động sản xuất, tiêu thụ tài nguyên, và ô nhiễm môi trường. Sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên là chìa khóa để bảo vệ môi trường và bảo vệ cuộc sống trên hành tinh này.

  3. Khí hậu và biến đổi khí hậu: Khí hậu là điều kiện trung bình của thời tiết trong một khu vực trong thời gian dài. Biến đổi khí hậu là sự thay đổi dài hạn về khí hậu trên toàn cầu hoặc trong một khu vực cụ thể, thường được gây ra bởi các hoạt động con người như tiếp tục phát thải khí nhà kính. Sự biến đổi khí hậu có thể gây ra các hiện tượng thiên nhiên cực đoan như hạn hán, lũ lụt và cảm nhận rõ ràng trong việc tăng nhiệt độ toàn cầu.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK