Trang chủ Sinh Học Lớp 8 trình bày khái niệm về sinh quyển trên trái đất...

trình bày khái niệm về sinh quyển trên trái đất được chia thành những khí sinh học nào câu hỏi 7019482

Câu hỏi :

trình bày khái niệm về sinh quyển trên trái đất được chia thành những khí sinh học nào

Lời giải 1 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

 *Sinh quyển là một khái niệm mô tả toàn bộ môi trường sống trên Trái Đất, bao gồm tất cả các hệ sinh thái và tất cả các loài sống. Sinh quyển không chỉ bao gồm môi trường sống tự nhiên mà còn bao gồm môi trường sống do con người tạo ra.

    -Sinh quyển được chia thành ba khí sinh học chính:

+Khí quyển:Đây là lớp khí bao quanh trái đất,bao gồm khí quển trên cạn và khí quyển dưới nước.Khí quyển chứa các loại oxy,nitơ,cacbondioxit,hơi nước và các khí hiếm.

+Thủy quyển : Thủy quyển bao gồm tất cả nước trên Trái Đất, bao gồm nước trong các đại dương, sông, hồ, băng tuyết và nước ngầm. Nước chiếm một phần lớn trong việc duy trì sự sống và hoạt động của sinh quyển.

+Litosphere:( Litosphere) là lớp vỏ trái đất, bao gồm đất đai, đá, và các khoáng sản. Đây là môi trường sống của nhiều loài động vật, thực vật và vi khuẩn, cũng như là nơi diễn ra nhiều hiện tượng địa chất và địa chất học.

   #chungta

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK