Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 viết một đoạn văn ngắn về lê lợi câu hỏi...

viết một đoạn văn ngắn về lê lợi câu hỏi 7020826

Câu hỏi :

viết một đoạn văn ngắn về lê lợi

Lời giải 1 :

Lê lợi là một vị anh hùng lớn của Việt Nam ta ông luôn sẵn sàng tìm cách để giúp nước. Sau những câu chuyện ấy ai cũng yêu mến Lê Lợi hơn. Ông đã có công đánh đuổi quân giặc minh xâm lược. Lập lên một cuộc kháng chiến mãnh liệt. Tấm lòng bao dung độ lượng yêu nước yêu dân của Lê Lợi và cuộc chiến công ấy sẽ mãi soi sáng con đường tương lai của thế hệ trẻ sau này

Lời giải 2 :

Lê Lợi, hay còn gọi là Lê Thái Tổ, là vị vua lớn của nước Đại Việt trong lịch sử Việt Nam. Ông nổi tiếng với chiến công lịch sử là khởi nghĩa Lam Sơn chống lại quân Minh xâm lược. Sau khi đánh bại quân Minh, Lê Lợi lên ngôi vua, lập ra triều đại nhà Lê và đặt tên nước là Đại Việt. Ông được người dân yêu mến và tôn kính với tư cách là một vị anh hùng dũng cảm và tài ba. Lê Lợi đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người Việt và trở thành biểu tượng của sự kiên trì, quyết tâm và lòng yêu nước.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK