Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 viết 1 đoạn văn về possible solutions to bullying at...

viết 1 đoạn văn về possible solutions to bullying at schools câu hỏi 7021024

Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn về possible solutions to bullying at schools 

Lời giải 1 :

`Answer` `:`

`English` `:`

In schools, school violence is the most serious problem and the subject of debate among teachers, parents and students about how to overcome the current problem. The cause of school bullying is personal conflict. So the measures that can be taken to solve this problem are `:` we need  to equip ourselevs with the knowledge and skills associated with school violence, to inform our teachers and the audlts around us when we find out there are school violence cases, not to make friends with bad friends with bad friends or to show negative attiudes to friends, to be vigilant to avoid being seduced to strange, deserted places.

`Vietnamese` `:`

Tại trường học, vấn đề bạo lực học đường đang vấn đề xảy ra nghiêm trọng nhất và cũng là chủ đề tranh luận của giáo viên, phụ huynh và cả học sinh làm cách nào để có thể khắc phục được vấn đề đang tồn tại hiện giờ. Nguyên nhân gây ra những vụ bắt nạt ở trường học là do mâu thuẫn cá nhân gây nên. Cho nên các biện pháp có thể áp dụng để giải quyết vấn đề này là : cần phải trang bị cho bản thân những kiến thức, kĩ năng liên quan đến bạo lực học đường, không nên kết bạn với những người bạn xấu hay tỏ thái độ tiêu cực với bạn bè, tỉnh táo để không bị dụ dỗ đến những nơi xa lạ, hoang vắng.

`@tnt`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK