Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Tả bạn của em. Bạn em tên là Phương, đã...

Tả bạn của em. Bạn em tên là Phương, đã trắng, mảnh mai Không chép mạng! câu hỏi 6588941

Câu hỏi :

Tả bạn của em.

Bạn em tên là Phương, đã trắng, mảnh mai

Không chép mạng!

Lời giải 1 :

     Trong năm tháng học trò của em thì đã biết bao nhiêu lần cùng bạn bè dong chơi thả diều, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, biết bao nhiêu lần cùng nhau chịu phạt. Ôi! Những kỉ niệm ấy đã vỡ oà trong tâm trí em. Người bạn mà đã cùng em vượt qua biết bao nhiêu khó khăn gian nan trong học tập thì không ai khác đó là Phương.      Phương là một người rất cẩn thận, chu đáo, biết quan tâm đến người khác khi họ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Phương có một làn da trắng như thiên nga, dáng người mảnh mai như những diễn viên chuyên nghiệp. Bạn ấy đã cùng em chơi hết năm học cấp 1 này. Giờ đây phải lên cấp 2 thì cũng là giờ lúc chúng em phải tạm biệt nhau.     Ôi kỉ niệm ấy thật đẹp làm sao, từ những giây phút cuối cùng thì 2 đứa đã hứa với nhau rằng: "Hãy phấn đấu học tập thật tốt, biết nghe lời thầy cô, cha mẹ, ông bà và hãy luôn giúp đỡ bạn bè nhá.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK