Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo có những lợi...

Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo có những lợi ích gì? Cho biết tình hình sử dụng năng lượng tái tạo ở nước ta trong những năm gần đây?

Câu hỏi :

Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo có những lợi ích gì? Cho biết tình hình sử dụng năng lượng tái tạo ở nước ta trong những năm gần đây?

Lời giải 1 :

Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo có những lợi ích gì?

- Cung cấp nguồn năng lượng sẵn có miễn phí

- Khi lĩnh vực này phát triển, số việc làm được tạo ra cũng tăng vọt để phát triển và lắp đặt các giải pháp năng lượng tái tạo cho ngày mai 

- Mang lại khả năng tiếp cận năng lượng lớn hơn ở các quốc gia đang phát triển và có thể giảm hóa đơn

Tình hình xử dụng năng lượng tái tạo ở nước ta trong những năm gần đây?

Trong những năm gần đây, các cam kết về thương mại, công nghiệp và tổ chức đối với nguồn điện sạch và tính bền vững đã có sự tăng cường đáng kể, do đó thị trường điện đã sẵn sàng thích ứng để có thể phục vụ nhóm người mua năng lượng ngày càng tăng này. Tất cả những người mu điện tái tạo - tiện tích, chủ nhà và cả người mua hiện có 4 cách thông dụng để có được nguồn điện này.

Chúc bạn học tốt

oNgNhatAnh

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK