Trang chủ Sinh Học Lớp 8 vì sao cần bảo vệ sức khoẻ sinh sản vị...

vì sao cần bảo vệ sức khoẻ sinh sản vị thành niên? Bằng hiểu biết của mình, em hãy đề xuất các biện pháp bảo vệ sức khoẻ sinh sản vị thành niên đó

Câu hỏi :

vì sao cần bảo vệ sức khoẻ sinh sản vị thành niên? Bằng hiểu biết của mình, em hãy đề xuất các biện pháp bảo vệ sức khoẻ sinh sản vị thành niên đó

Lời giải 1 :

Đáp án: Bảo vệ sức khỏe sinh sản vị thành niên có ý nghĩa giúp phát triển toàn diện về sức khỏe về thể chất, tinh thần và hoạt động của cơ quan sinh dục ở tuổi vị thành niên khỏe mạnh, từ đó, đảm bảo tương lai sự nghiệp của trẻ, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

BIỆN PHÁP BẢO VỆ SỨC KHỎE SẢN VỊ THÀNH NIÊN

- Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng: ở lứa tuổi này cần nhiều chất dinh dưỡng nên ăn đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

- Siêng tập thể dục thể thao: Sẽ giúp bạn hạn chế các bệnh như: thừa cân, béo phì.... ngoài ra còn giúp có một cơ thể ưa nhìn.

- Không sử dụng các chất gây nghiện như ma túy, thuốc lào,..

- Không xem các thông tin bạo lực: việc đó sẽ làm cho chúng ta không phát triển tốt về tinh thần.

-.....

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK