Trang chủ Khác Lớp 10 Cho mình hỏi ạ,đk để đc hsxs là ít nhất...

Cho mình hỏi ạ,đk để đc hsxs là ít nhất 6 môn đtbcn trên 9 và các môn còn lại là trên 6.5 hay là ít nhất 6 môn 9 và các môn còn lại trên 8 vậy ạ?huhu,em đang c

Câu hỏi :

Cho mình hỏi ạ,đk để đc hsxs là ít nhất 6 môn đtbcn trên 9 và các môn còn lại là trên 6.5 hay là ít nhất 6 môn 9 và các môn còn lại trên 8 vậy ạ?huhu,em đang cần gấp câu tl ạ,hong biết năm nay e đc hsxs hong,e lớp 10 ạ,cảm ơn mọi người 

Lời giải 1 :

Để được học sinh xuất sắc thì bạn cần 6 môn từ 9 trở lên và trong tất cả các môn tính điểm không được có môn nào dưới 8. 

Chúc bạn học giỏi nhé

Lời giải 2 :

-  Nếu bạn muốn được học sinh xuất sắc thì bạn phải có ít nhất là 6 môn trên 9 và các môn còn lại phải trên 8, nhưng nếu bạn học lớp 10 thì chỉ cần đạt được danh hiệu học sinh giỏi là tốt rồi chứ không cần học sinh xuất sắc đâu.

                    Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK