Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Câu 18. VN là một trong những nước có lợi...

Câu 18. VN là một trong những nước có lợi thế về biển. Theo em, chúng ta phải làm gì để khai thác tối đa tiềm năng và các lợi thế của vùng biên và ven bờ.

Câu hỏi :



Câu 18. VN là một trong những nước có lợi thế về biển. Theo em, chúng ta phải làm gì để khai thác tối đa tiềm năng và các lợi thế của vùng biên và ven bờ.

Lời giải 1 :

Biển, đảo Việt Nam là bộ phận lãnh thổ thiêng liêng, không thể tách rời của Tổ quốc, cấu thành chủ quyền quốc gia, cửa ngõ giao lưu quốc tế, có vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Đây cũng là địa bàn chiến lược về quốc phòng, an ninh, là tuyến phòng thủ phía Đông của đất nước, tạo khoảng không gian quan trọng để kiểm soát việc tiếp cận lãnh thổ trên đất liền

Lời giải 2 :

`-`Đảm bảo rằng các hoạt động khai thác tài nguyên biển

`-`Triển khai các chương trình bảo vệ môi trường biển

`-`Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp biển

`-`Khuyến khích việc áp dụng công nghệ mới và tiên tiến trong các lĩnh vực

`-`Tăng cường lực lượng thực thi pháp luật trên biển

`-` Tiếp tục thực hiện chủ trương giải quyết tranh chấp trên Biển Đông bằng biện pháp hòa bình

`-`Đầu tư vào phát triển du lịch biển

`-` Thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường và duy trì chất lượng dịch vụ du lịch biển

`-`....

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK