Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 Viết 1 bài luận 120-150 từ về cách bảo vệ...

Viết 1 bài luận 120-150 từ về cách bảo vệ hệ sinh thái ( bằng tiếng anh) câu hỏi 7027497

Câu hỏi :

Viết 1 bài luận 120-150 từ về cách bảo vệ hệ sinh thái ( bằng tiếng anh)

Lời giải 1 :

Protecting the ecosystem is crucial for the well-being of our planet. One way to achieve this is by reducing our carbon footprint through actions such as using public transportation, biking, or carpooling. Another important step is to minimize waste by recycling and reusing materials. Additionally, supporting conservation efforts and advocating for sustainable practices can help preserve biodiversity and natural habitats. By taking these actions, we can contribute to the protection of the ecosystem and ensure a healthier environment for future generations.

- Translate :

Bảo vệ hệ sinh thái là rất quan trọng cho sự thịnh vượng của hành tinh chúng ta. Một cách để đạt được điều này là giảm lượng khí thải carbon thông qua các hành động như sử dụng phương tiện giao thông công cộng, đi xe đạp hoặc đi chung xe. Một bước quan trọng khác là giảm thiểu chất thải bằng cách tái chế và tái sử dụng vật liệu. Ngoài ra, hỗ trợ các nỗ lực bảo tồn và ủng hộ các hoạt động bền vững có thể giúp bảo tồn đa dạng sinh học và môi trường sống tự nhiên. Bằng cách thực hiện những hành động này, chúng ta có thể góp phần bảo vệ hệ sinh thái và đảm bảo môi trường lành mạnh hơn cho các thế hệ tương lai.

`color{Green}{KhanhLy}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK