Trang chủ Tin Học Lớp 7 1.Em hãy nêu vài ví dụ về hậu quả của...

1.Em hãy nêu vài ví dụ về hậu quả của việc sử dụng thông tin vào mục đích sai trái? 2.Nếu 1 trong những người bạn của em có biểu hiện nghiện internet.

Câu hỏi :

1.Em hãy nêu vài ví dụ về hậu quả của việc sử dụng thông tin vào mục đích sai trái?

2.Nếu 1 trong những người bạn của em có biểu hiện nghiện internet. Dựa vào kiến thức đã học, em hãy kể ra các biện pháp để phòng tránh bệnh nghiện internet giúp bạn?

3.Để tính tổng số sản phẩm làm được trong 5 ngày tại ô C8 ở bản dữ liệu trong hình bằng 1 công thức:

Bạn khoa gõ công thức:=20+17+13+9+18

Bạn An gõ công thức: =C3+C4+C5+C6+C7

En hãy cho biết các công thức trên có cho kết quả đúng không? Nhược điểm khi dùng các công thức trên là gì? Em sử dụng công thức nào cho dễ dàng và nhanh chóng?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 nhớ vote 5 sao nha.

Giải thích các bước giải:

 1.

- Thực hiện hành vi cắt, ghép hình ảnh, thông tin để đăng tải trên mạng xã hội nhằm mục đích gây hiểu lầm, bôi nhọ, nói xấu người khác.

- Sử dụng mạng xã hội để nhắn tin quấy rối, đe doạ, xúc phạm người khác.

⇒ Nếu tính chất nghiêm trọng sẽ xử theo qui định của pháp luật. 

2.

Người nghiện internet hay nghiện trò chơi trực tuyến thường dành khá nhiều thời gian sử dụng mạng, không đủ thời gian cũng như không muốn dành thời gian để giao tiếp, gặp gỡ nói chuyện với người thân, bạn bạn bè. Vì vậy, để tiếp cận, giúp đỡ họ, em cần dành thời gian và có sự hỗ trợ của nhiều người, nhất là những người lớn trong gia đình của bạn hoặc thầy cô giáo. Em hãy tham khảo một số lời khuyên sau:

• Nói chuyện với bạn về hậu quả của việc dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trực tuyến.

• Rủ bạn tham gia chơi một môn thể thao hoặc một câu lạc bộ ngoài trời.

• Giúp bạn lập một thời gian biểu cụ thể trong ngày và thường xuyên theo dõi, nhắc nhở bạn tuân theo thời gian biểu đã lập.

3.

- Công thức của ba bạn đều đúng.

- Công thức của An có hạn chế là khi số sản phẩm thay đổi thì phải gõ lại công thức.

 - Các công thức của Minh và Khoa sẽ gặp khó khăn nếu cần tính tổng của nhiều ô tính, chẳng hạn tổng của các ô từ C1 đến C100.

 - Em dùng công thức =SUM(C3:C7) giúp viết dễ dàng, nhanh chóng hơn

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK