Trang chủ Địa Lý Lớp 11 Tại sao hoạt động nội thương của Trung Quốc phát...

Tại sao hoạt động nội thương của Trung Quốc phát triển mạnh câu hỏi 7027884

Câu hỏi :

Tại sao hoạt động nội thương của Trung Quốc phát triển mạnh

Lời giải 1 :

Hoạt động nội thương của Trung Quốc phát triển mạnh là do:

-Có dân cư đông đúc bậc nhất thế giới,người dân tin dùng các mặt hàng nội địa`->`nhờ đó các công ti doanh nghiệp Trung Quốc ngày càng được mở rộng và đa dạng các hàng hóa tiêu dùng trong nước.

-Chính sách của Nhà nước:Chính phủ Trung Quốc đã thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong nước thông qua các chính sách hỗ trợ, bao gồm cả chính sách thuế và tài trợ vốn. Điều này đã giúp các doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động nội thương.

-Giao thông vận tải:Trung Quốc đã đầu tư mạnh mẽ vào phát triển hạ tầng vận tải, bao gồm cả đường sắt, đường bộ và đường hàng không. Điều này đã giúp cải thiện khả năng vận chuyển hàng hóa và dịch vụ trong nước, làm tăng tính cạnh tranh của các doanh nghiệp và tăng cường tiềm năng tiêu thụ trong nước.

-Trung Quốc có nền kinh tế phát triển ổn định`->` mức lương và nhu cầu của người dân ngày càng tăng`->`thúc đẩy sự phát triển của các ngành dịch vụ và công nghiệp trong nước.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK