Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Nêu các tác động của thiên nhiên đến đời sống...

Nêu các tác động của thiên nhiên đến đời sống sinh hoạt của con người và đến sản xuất. câu hỏi 7029518

Câu hỏi :

Nêu các tác động của thiên nhiên đến đời sống sinh hoạt của con người và đến sản xuất.

Lời giải 1 :

Các tác động của thiên nhiên đến đời sống sinh hoạt của con người và đến sản xuất.

- Là môi trường sống của con người, cung cấp cho con người thức ăn, nước uống, không khí để thở... giúp cân bằng hệ sinh thái.

- Cho con người nhiều nguồn tài nguyên,khoáng sản như: đất, gỗ, các nguồn năng lượng... để duy trì sự sống và phục vụ sản xuất.

Lời giải 2 :

#Mahoraga

`_`Thiên nhiên là nơi con người chọn làm môi trường sống,cho con người  người thức ăn, nước uống, không khí để thở,cho đất đai để trồng trọt,con người khai phá thiên nhiên để có không gian để chăn nuôi,mở rộng lãnh thổ...

`_`Thiên nhiên còn cho con người nhiều nguồn tài nguyên phục vụ sản xuất,tiêu dùng: đất để trồng trọt, khoáng sản dùng trong công nghiệp, gỗ để làm các đồ vật, các nguồn năng lượng(gió,nước,...).Giúp con người có thêm điều kiện để tạo cuộc sống tiện nghi hơn,hiện đại hơn.

`_` Thiên nhiên cung cấp những điều tốt đẹp nhất,tạo cho con người trải nghiệm và thử thác,giúp nhân loại từng bước phát triển,có thêm mục đích và khát vọng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK