Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Trình bày được thực trạng... sử dụng thiên nhiên của...

Trình bày được thực trạng... sử dụng thiên nhiên của Bắc Mỹ ,Trung và nam mỹ câu hỏi 7029865

Câu hỏi :

Trình bày được thực trạng... sử dụng thiên nhiên của Bắc Mỹ ,Trung và nam mỹ

Lời giải 1 :

Ở Bắc Mỹ, Canada và Hoa Kỳ có tiềm năng thủy điện lớn, với Canada có khả năng kỹ thuật khoảng 160 GW và Hoa Kỳ hơn 65 GW . Tuy nhiên, việc sử dụng đất và biển kể từ những năm 1970 đã gây ra hơn 50% ảnh hưởng toàn cầu đối với hệ thống đất liền và nước ngọt/biển.

Trong khi đó, Trung và Nam Mỹ đang chịu tác động nặng nề từ biến đổi khí hậu, làm trầm trọng thêm vấn đề nghèo đói, hệ thống y tế yếu kém, vấn đề nước và vệ sinh, suy dinh dưỡng và ô nhiễm. Sự phụ thuộc vào nông nghiệp không tưới tiêu (>30% ở Guatemala, Honduras và Nicaragua) cho thấy sự nhạy cảm cao với biến đổi khí hậu và thách thức an ninh lương thực. Ngoài ra, sự gia tăng nhiệt độ và giảm lượng mưa có thể làm giảm năng suất nông nghiệp vào năm 2030, đe dọa an ninh lương thực của những dân cư nghèo nhất

 

Lời giải 2 :

Trình bày được thực trạng ... sử dụng thiên nhiên của Bắc Mỹ ,Trung và Nam Mỹ

`-` Thiên nhiên ở Trung và Nam Mỹ được khai thác và sử dụng để canh tác nông nghiệp,khai thác khoáng sản,lấy gỗ,làm đường giao thông và phát triển thủy điện trong lưu vực sông.

`-` Hậu quả:Diện tích rừng A-ma-zôn giảm,gây hậu quả nghiêm trọng cho môi trường,góp phần làm biến đổi khí hậu,suy giảm số lượng loài động,thực vật.

`-` Giải pháp:Kí hiệp ước bảo vệ rừng A-ma-zôn:hạn chế khai thác gỗ,trồng lại rừng,đẩy mạnh vai trò của cộng đồng bản địa,hỗ trợ tài chính để  thực hiện cam kết và sáng tạo bảo vệ rừng ....

`#Trhuyy`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK