Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Em hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 3 - 5...

Em hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 3 - 5 câu) giới thiệu về Thánh địa Mỹ Sơn ở tỉnh quảng nam câu hỏi 7031638

Câu hỏi :

Em hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 3 - 5 câu) giới thiệu về Thánh địa Mỹ Sơn ở tỉnh quảng nam 

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Thánh địa Mỹ Sơn nằm tại tỉnh Quảng Nam, là một di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Được xây dựng từ thế kỷ 4 đến thế kỷ 14, Mỹ Sơn là một quần thể các đền thờ những vị thần Hindu của người Chăm, với kiến trúc độc đáo và tinh tế. Đây là điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá văn hóa và lịch sử đậm đà của dân tộc Chăm ở miền Trung Việt Nam. Cần được lan tỏa duy trì và phát triển vẻ đẹp dân tộc này.

`@Mhieu1712`

Lời giải 2 :

ĐÁP ÁN :

Thánh địa Mỹ Sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, được ước tính có hơn 70 đền tháp xây dựng từ thế kỷ thứ VII đến thế kỷ thứ XIII. Tọa lạc gần thành cổ Trà Kiệu, đây là vùng đất tổ chức lễ bái, cúng tế của vương triều Chăm Pa, và cũng là nơi trú ẩn nếu kinh đô không may bị xâm lấn.

@DANLEVU

#HOIDAP247

CHUCBANHOCTOT

XIN 5S + CTLHN Ạ

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK