Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 Nêu nhận xét của em về lịch sử nước ta...

Nêu nhận xét của em về lịch sử nước ta trước và sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời câu hỏi 7033291

Câu hỏi :

Nêu nhận xét của em về lịch sử nước ta trước và sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời

Lời giải 1 :

ĐÁP ÁN VÀ LỜI GIẢI:

Nhận xét của em:

→ Trước khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời , chúng ta chưa có chính quyền đủ uy tín , đáng tin cậy để mở ra con đường kháng chiến. Sau khi đã có Đảng Cộng sản Việt Nam , chúng ta đã có một thứ còn được gọi chính quyền do Nguyễn Ái Quốc chủ trì. Từ đó nhân dân ta đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường kháng chiến.

⇒ Em rất ngưỡng mộ Đảng Cộng sản Việt Nam vì nhờ có chính quyền Đảng chủ trì , chỉ huy mọi người kháng chiến thì chắc có lẽ em đã không được ngồi ở đây rồi.

chúc cou học tốt!

·×·

#nocopy

#HongMai

Lời giải 2 :

trước :

 khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời , chúng ta chưa  đáng tin cậy để mở ra con đường kháng chiến. Sau khi đã có Đảng Cộng sản Việt Nam , chúng ta đã có một thứ còn được gọi chính quyền do Nguyễn Ái Quốc chủ trì. Từ đó nhân dân ta đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường kháng chiến.

sau :

em rất ngưỡng mộ dẩng cộng sản việt nam .

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK