Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 dịch sang tiếng anh và trả lời câu hỏi hộ...

dịch sang tiếng anh và trả lời câu hỏi hộ mình với ,mình đang cần gấp . nhi là con thứ 2 trong gia đình . Cô được bố và me rât s yêu thương . Nhi có 1 cô bạ

Câu hỏi :

dịch sang tiếng anh và trả lời câu hỏi hộ mình với ,mình đang cần gấp . nhi là con thứ 2 trong gia đình . Cô được bố và me rât s yêu thương . Nhi có 1 cô bạn tên là xiklya cô gái này là con út trong gia đình . Cả 2 đều đươc ba mẹ yêu thương nên Nhi và xuklya nghĩ rằng họ không cần làm việc . 1: nhi và xiklya nghĩ gì ? 2: xiklya là con thứ mấy trong gia đình ? 3: bố mẹ của nhi có yêu thương cô ây không ? 4 : 2 cô gái có được bố mẹ yêu thương không ?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Nhi is the second child in the family. She is loved very much by her father and me. Nhi has a friend named xiklya. This girl is the youngest child in the family. Both parents love them. Nhi and xuklya think they don't need to work.

1: What do Nhi and Xiklya think?

2: What is the second child in the family?

3: Do your parents love you?

4: Are the two girls loved by their parents?

Lời giải 2 :

Đáp án:

Nhi is the second child in the family. She is loved very much by her father and mother. Nhi has a friend named xiklya. This girl is the youngest child in the family. Both are loved by their parents, so Nhi and xuklya think they do not  need to work

1:they think they don't need to work

2:the youngest child in the family

3:yes, they does

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK