Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Em ấn tượng với thành tựu nào của người chăm...

Em ấn tượng với thành tựu nào của người chăm nhất? Vì sao? Trả lời ngắn gọn mà đầy đủ giúp em nha câu hỏi 7037663

Câu hỏi :

Em ấn tượng với thành tựu nào của người chăm nhất? Vì sao?

Trả lời ngắn gọn mà đầy đủ giúp em nha

Lời giải 1 :

`->` Em ấn tượng với thành tựu điêu khắc,kiến trúc của người Chăm, họ đã tạo ra nhiều kiểu kiến trúc độc đáo mang tính tôn giáo , vẫn còn tồn tại đến ngày nay.Nhiều kiểu thức kiến trúc phong phú, song nhìn chung các đền tháp có tư thế vút lên cao biểu trưng cho sự vĩ đại và thanh khiết

Lời giải 2 :

`***` Thành tựu mà em rất ấn tượng của người chăm nhất tại thánh địa Mỹ Sơn chính là việc bảo tồn và phục hồi các di sản văn hóa lịch sử của địa điểm này. Mỹ Sơn là một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, nhưng nó đang gặp phải nhiều thách thức về sự phá hủy do thời gian, thiên tai và con người.

`----------`

`#thedragon`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK