Trang chủ Tin Học Lớp 8 Câu 3: Để máy tính "hiểu" và thực hiện thuật...

Câu 3: Để máy tính "hiểu" và thực hiện thuật toán thì ta cần? Điều khiển máy tính Giải mẫu cho máy tính Viết chương trình Cả ba đáp án trên đều đúng ununua

Câu hỏi :

5* + ctlhn

image

Câu 3: Để máy tính "hiểu" và thực hiện thuật toán thì ta cần? Điều khiển máy tính Giải mẫu cho máy tính Viết chương trình Cả ba đáp án trên đều đúng ununua

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Viết chương trình

Giải thích các bước giải:

Viết chương trình là quá trình dùng một ngôn ngữ lập trình nhất định để biểu diễn thuật toán dưới dạng mã lệnh cho máy tính. Người lập trình sử dụng các câu lệnh, cú pháp và cấu trúc ngôn ngữ lập trình để biểu diễn các bước cụ thể của thuật toán. Sau khi viết chương trình, nó có thể được biên dịch để chuyển đổi thành ngôn ngữ máy tính mà máy tính có thể hiểu và thực hiện..

`=>` Để máy tính "hiểu" và thực hiện thuật toán thì ta cần viết chương trình.

Lời giải 2 :

Câu 3 Chọn đáp án C

Giải thích:

Để máy tính hiểu và thực hiện thuật toán thì ta cần phải viết chương trình.Khi viết chương trình thì máy tính sẽ có thể lựa các thuật toán phù hợp để mà giải bài.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK