Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 nêu hiểu biết của em về việt nam câu hỏi...

nêu hiểu biết của em về việt nam câu hỏi 7038278

Câu hỏi :

nêu hiểu biết của em về việt nam

Lời giải 1 :

Việt Nam là một quốc gia nằm ở châu Á và nói rõ hơn thì là một quốc gia nằm tại khu vực Dông Nam Á. Có thủ đô là Hà Nội và thành phố lớn nhất là Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngôn ngữ là Tiếng Việt. Diện tích đất liền lên đến `331,212` `km^2`.  Núi rừng chiếm `40%`. Đồi chiếm `40%`.

$#Lgz$

Lời giải 2 :

Việt Nam nằm tạ hu vực Đông Nam Á. Diện tích Việt Nam là 331.212 km², xếp thứ 65 trên thế giới về diện tích. Việt Nam có biên giới trên đất liền dài 4.639 km, giáp với vịnh Thái Lan, vịnh Bắc Bộ, biển Đông, Trung Quốc, Lào và Campuchia. Với lãnh thổ ¾ diện tích là đồi núi với các dạng núi thấp, núi trung bình, và núi cao, khí hậu Việt Nam do vậy bị ảnh hưởng rất nhiều. Việt Nam nằm hoàn toàn ở vành đai khí hậu nhiệt đới của bán cầu Bắc do vậy hầu như cả nước ta, các tỉnh thành đều có 2 lần mặt trời đi qua thiên đỉnh trong một năm. Lãnh thổ nước ta khá dài, nên từ Bắc vào Nam các tỉnh thành có sự phân hóa kiểu thời tiết khác nhau.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK