Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Câu 21. Châu Mỹ có diện tích khoảng A. 38...

Câu 21. Châu Mỹ có diện tích khoảng A. 38 triệu km². B. 44,5 triệu km2. Câu 22. Quốc gia nào sau đây có diện tích rừng A-ma-dôn nhiều nhất? A. Bô-li-vi-a.

Câu hỏi :

Câu 24 có đáp án là gì ạ e cảm ơn

image

Câu 21. Châu Mỹ có diện tích khoảng A. 38 triệu km². B. 44,5 triệu km2. Câu 22. Quốc gia nào sau đây có diện tích rừng A-ma-dôn nhiều nhất? A. Bô-li-vi-a.

Lời giải 1 :

Câu 24. Hiện nay những ngành kinh tế nào sau đây thúc đẩy quá trình đô thị hóa ở Bắc Mỹ phát triển?
A. Nông nghiệp và công nghệ cao.
B. Dịch vụ và công nghệ cao
C . Công nghiệp và điện tử.
D. Dịch vụ và nông nghiệp.

Đáp án: C. Công nghiệp và điện tử.

Vì hầu hết các ngành công nghiệp hiện đại đều phát triển nhanh, bao gồm: Công nghệ thông tin, điện tử, công nghiệp sạch và năng lượng tái tạo, hàng không vũ trụ, hàng phòng thủ và cả công nghiệp dầu khí trên đất liền và trên biển. Các ngành này đều có liên hệ mật thiết với nhau và cùng đóng góp để thúc đẩy quá trình đô thị hóa phát triển tại Bắc Mỹ và thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại đây. Bắc Mỹ là trung tâm sản xuất hàng điện tử lớn nhất thế giới, với đa dạng các công ty sản xuất điện thoại, máy tính, ....Các quốc gia Bắc Mỹ cũng là những quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ, tập trung trên các lĩnh vực như sản xuất ô tô, công nghiệp nặng, hóa chất...

#Minhnhat0510

Lời giải 2 :

`-` Đáp án: `bbB`

`->`  Hai ngành này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình đô thị

hóa ở Bắc Mỹ và  tạo nhiều cơ hội việc làm và thu hút người lao động từ các

vùng nông thôn đến các thành phố.

`----`

`#cuongnguyenthi`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK