Trang chủ GDCD Lớp 9 câu1:việc mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với...

câu1:việc mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trên thế giới có làm mang những truyền thống dân tộc không? .VÌ sao câu 2 : truyền thống tốt đệp của

Câu hỏi :

câu1:việc mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trên thế giới có làm mang những truyền thống dân tộc không? .VÌ sao câu 2 : truyền thống tốt đệp của dân tộc là gì.dân tộc ta có những truyền thống tốt đẹp đáng tự hào ? cần phải kế thừa và phát huy truyền thống dân tộc?

Lời giải 1 :

Câu 1: Việc mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trên thế giới không làm mất đi những truyền thống dân tộc. Truyền thống dân tộc là một phần quan trọng của bản sắc và văn hóa của mỗi quốc gia. Việc hợp tác với các nước khác có thể mang lại lợi ích kinh tế, chính trị và văn hóa cho mỗi quốc gia, nhưng không làm mất đi những giá trị và truyền thống dân tộc.

Câu 2: Truyền thống tốt đẹp của dân tộc là những giá trị, quy tắc, tập tục và hành vi mà dân tộc ta đã tích lũy và truyền lại qua nhiều thế hệ. Mỗi dân tộc có những truyền thống tốt đẹp đáng tự hào, như lòng yêu nước, tôn trọng người lớn tuổi, lòng hiếu thảo, lòng trung thành và lòng đoàn kết. Kế thừa và phát huy truyền thống dân tộc là cách để bảo tồn và phát triển những giá trị này, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, đoàn kết và phát triển.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK