Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 đánh giá văn hóa hải dương trong thời kì Bắc...

đánh giá văn hóa hải dương trong thời kì Bắc thuộc câu hỏi 7044556

Câu hỏi :

đánh giá văn hóa hải dương trong thời kì Bắc thuộc

Lời giải 1 :

Đáp án:Giải thích các bước giải:                                                                          ⇒Trong thời kỳ Bắc thuộc, văn hóa Hải Dương phát triển mạnh mẽ và đa dạng dưới sự ảnh hưởng của các nền văn hóa khác.                                             

⇒ Văn hóa Hải Dương thời kỳ này thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống của người Việt và văn hóa Trung Quốc.

⇒Các công trình kiến trúc, nghệ thuật điêu khắc, văn học và tôn giáo đều phát triển mạnh mẽ, tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng và phong phú.

 ⇒Đánh giá văn hóa Hải Dương trong thời kỳ Bắc thuộc là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa dân tộc và văn hóa nước bạn, tạo nên một di sản văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

 

Lời giải 2 :

- Trong thời kỳ Bắc thuộc, văn hóa Hải Dương phát triển mạnh mẽđa dạng dưới sự ảnh hưởng của các nền văn hóa khác.                                             

⇒ Văn hóa Hải Dương thời kỳ này thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống của người Việt văn hóa Trung Quốc.

⇒ Các công trình kiến trúc, nghệ thuật điêu khắc, văn họctôn giáo đều phát triển mạnh mẽ, tạo nên 1 bức tranh văn hóa đa dạng và phong phú.

Đánh giá: văn hóa Hải Dương trong thời kỳ Bắc thuộc là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa dân tộc và văn hóa nước bạn, tạo nên một di sản văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK