Trang chủ GDCD Lớp 10 Xác định về nhu cầu nghề nghiệp của điện biên...

Xác định về nhu cầu nghề nghiệp của điện biên trong tương lai câu hỏi 7047716

Câu hỏi :

Xác định về nhu cầu nghề nghiệp của điện biên trong tương lai

Lời giải 1 :

Xác định về nhu cầu nghề nghiệp của điện biên trong tương lai

`->` Nhu cầu nghề nghiệp của Điện Biên trong tương lai có thể tăng cao trong các ngành nghề liên quan đến nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ và du lịch do sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương.

Lời giải 2 :

`-` Nhu cầu nghề nghiệp của Điện Biên trong tương lai:

`+` Phát triển ngành du lịch với cảnh quan thiên nhiên, văn hóa dân tộc đặc sắc và di sản văn hóa, lịch sử `->` Nhu cầu về các nghề như hướng dẫn viên du lịch, nhân viên khách sạn, nhân viên dịch vụ khách hàng có thể tăng cao.

`+` Có điều kiện tự nhiên phù hợp cho nông nghiệp và có thể trở thành một hướng phát triển quan trọng `->` Nhu cầu về các công việc liên quan đến nền nông nghiệp hiện đại như quản lý nông trại, sử dụng công nghệ thông tin trong nông nghiệp có thể trở thành nhu cầu quan trọng.

`+` Với sự phát triển của công nghệ `->` Nhu cầu về các chuyên gia kỹ thuật và công nghệ thông tin cũng có thể tăng lên, các công ty có thể cần nhân sự chuyên về lĩnh vực này để phát triển và quản lý.

`+` Để đáp ứng được cái nhu cầu về phát triển của xã hội thì giáo dục và đào tạo lại là lĩnh vực quan trọng. Việc tăng cường cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo `->` Nhu cầu về các chuyên gia về giáo dục như giáo viên, giảng viên, huấn luyện viên,... lại tăng lên.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK