Trang chủ GDCD Lớp 9 Vì hám lợi, nhiều người đã lôi kéo  vợ con...

Vì hám lợi, nhiều người đã lôi kéo  vợ con ,người thân trong gđ tham gia vào đường dây buôn bán ma tuý 

Câu hỏi :

Vì hám lợi, nhiều người đã lôi kéo  vợ con ,người thân trong gđ tham gia vào đường dây buôn bán ma tuý 

Theo Em Việc Này Vi Phạm  Và Pháp Luat Như Thế Nào

Lời giải 1 :

`3.3` `J`

`->` Vi phạm pháp luật hình sự

`->` Không những đã tham gia buôn bán trái phép ma túy là hành vi vi phạm pháp luật mà còn sai trái trong lương tâm, đạo đức khi lôi kéo người thân, vợ con vào đường dây này

 

Lời giải 2 :

`\text{Giải:}`

`@`Điều này đã vi phạm pháp luật về tội buôn bán trái phép ma túy, vi phạm pháp luật hình sự. Và lôi kéo vợ con người thân gia đình là vô ý thức khiến người thân bị lôi kéo phải chịu trách nhiệm pháp lý và có thể bị xử phạt cùng. Hành vi này gây ra tình trạng mất trật tự an ninh và làm gia tăng tệ nạn xã hội tại nước ta. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK