Trang chủ Khác Lớp 6 Hãy viết hoặc vẽ về những dự định, ước mơ...

Hãy viết hoặc vẽ về những dự định, ước mơ của em câu hỏi 6590407

Câu hỏi :

Hãy viết hoặc vẽ về những dự định, ước mơ của em

Lời giải 1 :

Em có nhiều dự định và ước mơ trong cuộc sống. Đầu tiên, em muốn hoàn thành việc học tốt và đạt được thành tích cao trong học tập. Em muốn trở thành một người có kiến thức rộng, có khả năng tư duy sáng tạo và có thể ứng dụng kiến thức vào cuộc sống thực tế. Em cũng ước mơ có một sự nghiệp thành công trong tương lai. Em muốn làm việc trong lĩnh vực mà em đam mê và có đóng góp tích cực cho xã hội. Em muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình và có thể đạt được những thành tựu đáng kể. Ngoài ra, em cũng mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc và ổn định. Em muốn xây dựng một gia đình yêu thương, có thể chia sẻ niềm vui và khó khăn cùng nhau. Em muốn có thể du lịch và khám phá thế giới, trải nghiệm những điều mới mẻ và khám phá những vùng đất xa xôi. Cuối cùng, em cũng ước mơ có thể đóng góp vào việc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Em muốn tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn và góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Những dự định và ước mơ này sẽ là động lực để em không ngừng cố gắng và phấn đấu để biến chúng thành hiện thực trong tương lai.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK