Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Hiện trạng thảm thực vật tự nhiên ( đặc biệt...

Hiện trạng thảm thực vật tự nhiên ( đặc biệt là độ che phủ) Các loài động vật hoang dã Mối quà hệ giữa thực vật với động vật, giữa sinh vật với

Câu hỏi :

Hiện trạng thảm thực vật tự nhiên ( đặc biệt là độ che phủ)

Các loài động vật hoang dã

Mối quà hệ giữa thực vật với động vật, giữa sinh vật với các thành phần tự nhiên khác ( khí hậu t, đất...) Ở Hưng yên gấp giúp mí nha

Lời giải 1 :



Các thảm thực vật rừng nguyên sinh, hiện tại hầu như không còn; song sự tìm hiểu nó sẽ giúp ích cho việc đánh giá tiềm năng điều kiện lập địa, xác định phương hướng phục hồi và xây dựng các thảm thực vật đạt hiệu quả mong muốn, nhất là về cảnh quan, môI trường sinh thái ở một Thành phố đông dân cư của vùng nhiệt đới

  • Đười ươi Bornean.
  • Pika.
  • Rái cá lớn.
  • Báo Mãn Châu.
  • Chồn sương chân đen.
  • Cáo Darwin.
  • Tê giác Sumatra.
  • Kền kền trắng.
  • Tê tê.
  • Sao la.

mối quan hệ

Thực vật thì quang hợp, cung cấp oxi, điều hòa khí hậu, là nguồn thức ăn cho động vật, là nơi ở, nguồn sống cho các sinh vật giúp động vật sinh trưởng và phát triển
- Động vật thì giúp kìm hãm sự phát triển của thực vật (nếu như ko có động vật thì thực vật sẽ mọc um tùm, lây lan, ...... ), chất thải do động vật thải ra sẽ là nguồn thức ăn cho thực vật ( vì khi quang hợp thì thực vật thải o2 và lấy co2)

- Động vật còn là nguồn thức ăn của thực vật trong một số trường hợp đặc biệt VD: cây nắp ấm, cây bắt ruồi... Ngoải ra động vật còn giúp ít cho việc sinh sản ở thực vật (thụ phấn, phát tán hạt...)

đoán thế

Lời giải 2 :

`text{hiện trạng}`

`@` Hiện trạng thảm thực vật tự nhiên, đặc biệt là độ che phủ thực vật, ở Hưng Yên có ảnh hưởng lớn đến môi trường sống của các loài động vật hoang dã. Thảm thực vật tự nhiên không chỉ cung cấp nơi ẩn náu, thức ăn cho các loài động vật mà còn giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng sinh thái.

`-------`

`text{mối quan hệ}`

`@` Mối quan hệ giữa thực vật và động vật là một chuỗi thức ăn phức tạp, trong đó thực vật cung cấp thức ăn cho động vật, đồng thời động vật cũng giúp phân hủy chất hữu cơ từ thực vật, tạo ra phân bón tự nhiên giúp thực vật phát triển. Ngoài ra, mối quan hệ giữa sinh vật với các yếu tố tự nhiên khác như khí hậu, đất cũng ảnh hưởng đến sự phân bố và sinh sống của các loài sinh vật.

`--------`

`#baby`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK