Trang chủ Địa Lý Lớp 12 Vì sau vùng đông bằng sông Hồng được coi là...

Vì sau vùng đông bằng sông Hồng được coi là hòn ngọc quý của dân tộc Việt Nam câu hỏi 7055242

Câu hỏi :

Vì sau vùng đông bằng sông Hồng được coi là hòn ngọc quý của dân tộc Việt Nam 

Lời giải 1 :

`-` Vì vùng đồng bằng sông Hồng có vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội lớn ở Việt Nam 

`-` Là nơi có ví trị và điều kiện tự nhiên thuận lợi phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các khu vực lân cận và thế giới để giúp đất nước có thể vươn tầm thế giới

`-` Vùng đông bằng sông Hồng có tài nguyên thiên nhiên phong phú và có lựa lúa lớn thứ `2` trên cả nước

`@K~`

Lời giải 2 :

 Vì đây là một trong những vùng đất đẹp và có kinh tế phát triển  , văn hoá lâu đời của nước ta . Vùng này có đất đai màu mỡ , nước sông lớn , thuận lợi cho nông nghiệp và giao thông , là nơi sinh sông của nhiều dân tộc và cộng đồng văn hoá đa dạng . Đồng bằng sông Hồng cũng là nơi lưu trữ nhiều di sản văn hoá , lịch sử quý giá của Việt Nam ta . Do đó , vùng đồng bằng sông Hồng được xem là một phần quan trọng và đặc biệt của đất nước .

`#username:Don't`

`color{skyblue}{@quydao212}`

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK