Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 làm ơn viết mẫu cho tôi với bạn có thể...

làm ơn viết mẫu cho tôi với bạn có thể thêm món ăn, nước uống mình thích (viết tiếng anh nha) Viết một đoạn văn về bữa ăn gia đình của bạn.

Câu hỏi :

làm ơn viết mẫu cho tôi với bạn có thể thêm món ăn, nước uống mình thích (viết tiếng anh nha)

Viết một đoạn văn về bữa ăn gia đình của bạn.

Lời giải 1 :

Trả lời :

My family dinners usually take place in the evening when everyone has returned home after a long day of work and study . The atmosphere is warm and inviting , with my mom taking charge of the cooking . Mom often prepares traditional dishes that are rich in flavor . Today , our dining table is filled with a fragrant pot of sour fish soup , sautéed water spinach with garlic and a sweet braised pork dish . Each dish evokes memories of our hometown and my childhood . We gather around the table , enjoying the meal while chatting about our day , sharing laughs and exchanging interesting stories . It's not just a meal ; it's a time for us to bond , nurturing love and understanding within our family . These simple moments become precious memories , helping us overcome the challenges of life together . 

____________________________________________________________________________________

Bữa tối của gia đình tôi thường diễn ra vào buổi tối khi mọi người đã trở về nhà sau một ngày dài làm việc và học tập . Bầu không khí ấm áp và hấp dẫn , mẹ tôi phụ trách việc nấu nướng . Mẹ thường chế biến những món ăn truyền thống đậm đà hương vị . Hôm nay bàn ăn của chúng ta tràn ngập nồi canh cá chua thơm lừng , rau muống xào tỏi và món thịt kho chua ngọt . Mỗi món ăn đều gợi lên những kỷ niệm về quê hương và tuổi thơ của tôi . Chúng tôi quây quần quanh bàn , thưởng thức bữa ăn trong khi trò chuyện về một ngày của mình , cùng cười và trao đổi những câu chuyện thú vị . Đó không chỉ là một bữa ăn ; đó là thời gian để chúng ta gắn kết , nuôi dưỡng tình yêu và sự hiểu biết trong gia đình mình . Những khoảnh khắc giản đơn này trở thành những kỷ niệm quý giá , giúp chúng ta cùng nhau vượt qua những thử thách của cuộc sống .

Lời giải 2 :

Hello today I will tell about my family meal.

On the dining table there is a plate of vegetables, a plate of fish, a plate of braised pork and finally the most delicious dish is soup.Before meals, I always invite my grandparents, parents and then my younger siblings while eating. Everyone is very careful with each other. Whether I go or not, I always remember the food at home. That is my happy moment. I wish all meals were like that

Goodbye!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK