Trang chủ Khác Lớp 9 Ko liên quan lắm ai giải đáp cho mình là...

Ko liên quan lắm ai giải đáp cho mình là audio drama là j? Nó có phải thụôc dạng lm animation vẽ ko? câu hỏi 7064599

Câu hỏi :

Ko liên quan lắm ai giải đáp cho mình là audio drama là j? Nó có phải thụôc dạng lm animation vẽ ko?

Lời giải 1 :

Audio drama là một dạng nghệ thuật âm thanh, trong đó câu chuyện được kể qua giọng đọc và âm thanh, thường không có hình ảnh hoặc hình vẽ đi kèm.

`**` Khác với animation, audio drama không liên quan đến việc tạo hình ảnh chuyển động. Thay vào đó, nó tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm nghe qua giọng đọc, âm nhạc, và hiệu ứng âm thanh.

`color{Red}{tedious~}`

Lời giải 2 :

$\text{+}$ Audio drama là một dạng của phim truyền hình hoặc phim điện ảnh mà người nghe chỉ nghe tiếng và không xem hình ảnh.

$\text{+}$ Nó không thụôc dạng lm animation vẽ vì audio drama không sử dụng hình ảnh động mà tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm nghe bằng cách sử dụng tiếng nói, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh và diễn xuất để tạo ra một không gian tưởng tượng cho người nghe.

$\color{#145277}{he}\color{#246483}{tc}\color{#34768F} {uu}\color{#44889B}{ca}\color{#539AA7}{iac}\color{#63ACB3} {cou}\color{#73BEBF}{nt}\color{#83D0CB}{nay}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK